Sau 11 năm hình thành và phát triển, Công Ty TNHH Bá Ninh phải không ngừng cố gắng từng ngày. Chúng tôi hoàn thiện bản thân, sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Những Thành Tựu Trên Con Đường 11 Năm Nỗ Lực

Với lịch sử hơn 11 năm trong lĩnh vực kinh doanh với 3 lĩnh vực chính là Phân Phối Hoa Lan, Xáo Tam Phân và Bất Động Sản. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn, đương đầu với thách thức để từng bước lớn mạnh.

Bá Ninh từng bước chứng tỏ giá trị của mình thông qua các hành động thực tế. Thành quả nhận được chính là thương hiệu bền vững trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi đã xây dựng được một cộng đồng những tin tưởng và đồng hành cùng Bá Ninh trong thời gian dài. Cống hiến và cho đi nhiều hơn nữa đó là điều chúng tôi khao khát trong suốt 11 năm qua.

Thành tự trong 11 năm của Bá Ninh

Không chỉ dừng lại việc mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm thực sự chất lượng. Hiện nay, Bá Ninh đã trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung Sỉ Xáo Tam Phân. Chúng tôi mong muốn phát triển nghành Dược Liệu tại Việt Nam hơn nữa trong tương lai.

Các Thành Tựu Bá Ninh Đã Đạt Được

Kết quả cho quá trình nỗ lực, Công Ty TNHH Bá Ninh rất tự hào khi giới thiệu về những danh hiệu và giải thưởng cao quý. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho nỗ lực của cả tập thể công nhân viên tại Bá Ninh. Mà còn là động lực để chúng tôi phấn đấu và kiên trì cùng đạt mục tiêu chung.

Chứng Chứng Nhận Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu Năm 2017

Đại biểu doanh nhân Việt Nam về báo cáo và chúc Tết Chủ tịch nước. Đây là cơ hội, khởi đầu thành công cho hàng loạt những danh hiệu, thành tích đạt được trong hành trình tiếp theo. Bá Ninh được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều đơn vị khác. Được chia sẻ và kết nối để cùng nhau phát triển như ngày hôm nay.

Vinh dự khi được báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của mình. Nhìn thấy được thành quả là sự đóng góp của bản thân vào nền kinh tế nước nhà. Gặp gỡ và chúc Tết Chủ tịch nước, chúng tôi xem đó là một cột mốc quan trọng thành công của một doanh nghiệp trong giai đoạn đầu phát triển.

Tiếp Kiến Đại Sứ Quán Việt Nam Tại Vương Quốc Thái Lan Năm 2018

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, mở rộng mối quan hệ hợp tác dài hạn với thị trường nước bạn. Công Ty TNHH Bá Ninh cũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu hoa Lan.

Đại diện doanh nghiệp Việt Nam, Công Ty TNHH Bá Ninh vinh dự tiếp và nhậ bằng khen. Đây là dấu mốc quan trọng cho sự cộng tác và phát triển của công ty. Đồng thời cũng khẳng sự quan tâm quyền và lợi ích hợp pháp đối với doanh nghiệp trong hoạt động giao thương kinh tế.

Đạt Giải Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á Năm 2023

Được thông qua và đạt các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao. Áp dụng khoa học công nghệ và sản xuất kinh doanh cùng với qui trình đánh giá nghiêm ngặt và khắt khe.

Bá Ninh xuất sắc đạt được 3 giải thưởng:

  • Top 10 Thương Hiệu Được Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á.
  • Top 10 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Nhất.
  • Top 10 Sản Phẩm và Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á.

Điều này chúng minh được năng lực của đội ngũ lãnh đạo đồng thời nhấn mạnh về uy tín và chất lượng sản phẩm của chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng bằng cả tâm huyết.

Sáng Chế Thành Công Nhiều Loại Máy Móc

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và thương hiệu mạnh mẽ. Công Ty TNHH Bá Ninh luôn tìm tòi phát triển thông qua việc sáng chế các máy móc thiết bị hiện đại. Mục đích công ty đầu tư nhằm hỗ trợ quá trình sản xuất đặc biệt áp dụng thành tự khoa học vào nghành Nông Nghiệp. Giúp tối ưu hóa nhân lực, nâng cao hiệu quả và năng suất.

Chế tạo thành công nhiều loại máy móc

Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất thêm nhiều máy móc xuất đi nhiều nơi. Cung cấp giải pháp tối ưu nhằm hỗ trợ các đơn vị doanh nghiệp khác có nhu cầu. Hành động này nhằm giúp Bá Ninh đi đầu về ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại nông thôn.
Các loại máy được sáng chế tại Bá Ninh mà hiện nay công ty vẫn đang áp dụng như:

  • Máy sắt Xáo Tam Phân tương đương năng suất 50 lao động.
  • Máy sấy dược liệu với công suất 400kg/ lần.
  • Máy sắt vỏ thông giá thể dùng trong hoa Lan.
  • Mát cắt giấy.
Rate this post